Chính sách bảo hành chuyên nghiệp

Chính sách bảo hành chuyên nghiệp
Ngày đăng: 20/06/2021 11:25 PM

    Để được hưởng bảo hành của Long Phát, sản phẩm của quý khách phải đáp ứng các điều kiện của chúng tôi. Tham khảo các điều kiện bảo hành dưới đây của chúng tôi.

    Để được hưởng bảo hành của Long Phát, sản phẩm của quý khách phải đáp ứng các điều kiện của chúng tôi. Tham khảo các điều kiện bảo hành dưới đây của chúng tôi:

    Điều kiện bảo hành

    • Các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành :
      • Thiết bị, linh kiện còn tem của nhà sản xuất
      • Còn thời gian bảo hành trên tem và phù thuộc vào từng loại linh kiện
      • Những hư hỏng từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
      • Khách hàng xuất trình giấy bảo hành
      • Các lỗi từ những phần mềm độc hại, virut mà khách hàng tải về sẽ không được chúng tôi bảo hành
      • Trong thời gian bảo hành trách nhiệm của chúng tôi chỉ trong phạm vi thay thế hoặc cung cấp sản phẩm, sửa chữa sản phẩm.
    • Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành
      • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
      • Tem bảo hành trên sản phẩm không còn hoặc bị rách, tẩy xóa,...
      • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy sước, vỡ hay mất một thành phần trong quá trình sử dụng
      • Tự ý thay đổi cấu trúc, tháo gỡ các thành phần bên trong của linh kiện hoặc không tuân theo đúng các trình tự lắp ráp và sử dụng sản phẩm.
      • Hư hỏng do thiên tai, tác nhân từ môi trường hay côn trùng gây thiệt hại

    Phương thức bảo hành:

    Trong thời hạn bảo hành trong tem, quý khách sẽ đem những linh kiện đến cửa hàng chúng tôi để được nhận bảo hành.

    Đối với sản phẩm : Màn hình cũ - Linh kiện cũ, sản phẩm sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn 1 đổi 1 ( trong thời gian bảo hành ). Trường hợp quý khách hàng muốn thanh lý, hoàn tiền đơn hàng, chúng tôi thu lại theo giá tuỳ thời điểm ( hoặc không quá 30% từ hoá đơn đã mua của khách hàng ).

    Long Phát sẽ bảo hành trong khoảng thời gian làm việc của chúng tôi và thời gian trả hàng bảo hành phụ thuộc vào hãng nên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để sản phẩm của quý khách được bảo hành nhanh nhất.

    Đối với khách ngoại tỉnh cần bảo hành sẽ gửi sản phẩm về cửa hàng chúng tôi để được bảo hành. Chi phí vận chuyển và những chi phí phát sinh quý khách sẽ là người chi trả.

    *Lưu ý:

    Tất cả sản phẩm hư hỏng, không thuộc điều kiện đổi trả, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để sửa chữa theo đúng chính sách bảo hành của họ.

    Long Phát sẽ không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất và/hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền từ chối bảo hành và/hoặc không thực hiện theo đúng cam kết của họ.

    Đối với các sản phẩm, linh kiện không đáp ứng điều kiện bảo hành của Long Phát chúng tôi vẫn hỗ trợ sửa chữa có tính phí. Sau khi kiểm tra sản phẩm chúng tôi sẽ báo giá, nếu quý khách thấy hợp lý và chấp nhận chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành tính phí cho quý khách.

    0
    Zalo
    Hotline
    090 247 14 56