Chính sách đổi trả miễn phí

Chính sách đổi trả miễn phí
Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

    Chính sách đổi trả miễn phí dành cho khách hàng đã tin tưởng mua sản phẩm tại Long Phát Computer.

    Trong 7 ngày kể từ ngày mua sản phẩm về quý khách có thể đổi trả tại khadao.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng theo các hướng dẫn sau

    Điều kiện để được đổi /trả hàng

    Quý khách sẽ được đổi /trả hàng khi thoả mãn toàn bộ các điều kiện dưới đây:

    • Sản phẩm của quý khách phải đảm bảo còn mới nguyên, chưa được sử dụng, và còn nguyên tình trạng như ban đầu, khi quý khách nhận sản phẩm.
    • Trường hợp sản phẩm không còn nguyên tình trạng như ban đầu (quý khách đã bóc sản phẩm ra kiểm tra hoặc chạy thử) thì sản phẩm chỉ được đổi/trả hàng khi thoả mãn một trong các điều kiện dưới đây:
      – Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
      – Sản phẩm bị giao sai, không đúng với sản phẩm mà quý khách đã đặt.
      – Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong thời gian được phép đổi trả.

    Cách thức đổi/trả hàng

    • Quý khách đóng gói sản phẩm dự kiến đổi trả cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm giống như tình trạng ban đầu khi quý khách nhận hàng (trường hợp không có thùng / hộp ban đầu, quý khách có thể sử dụng các vật dụng khác để thay thế) mang đến Long Phát.
    • Quý khách lưu ý kiện hàng sau khi đóng gói cần đảm bảo đúng như những gì quý khách đã nhận ban đầu và không được móp, méo hay trầy xước…).
    • Quý khách mang kiện hàng kèm hoá đơn mua hàng hoặc phiếu xuất kho đến Long Phát để được giải đáp và hỗ trợ.

    Những mặt hàng không được đổi /trả hàng

    • Tất cả các sản phẩm nào không đáp ứng quy định về đổi/trả hàng đã nêu ở trên.
    • Máy tính PC mà được lắp ráp hoặc thay đổi cấu hình mặc định cho phù hợp với yêu cầu của quý khách.
    • Các sản phẩm được ghi chú là không được hỗ trợ đổi trả hay các sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu.

    Chính sách hoàn tiền

    • Trừ một vài trường hợp đặc biệt, chúng tôi sẽ hoàn tiền theo đúng cách mà quý khách đã thanh toán khi mua hàng. Quý khách vui lòng cho chúng tôi từ 5 – 7 ngày làm việc để đánh giá và xem xét yêu cầu đổi / trả hàng. Sau khi đánh giá cho thấy sản phẩm của quý khách đáp ứng các quy định về đổi / trả hàng, chúng tôi sẽ thông báo và hoàn tiền lại cho quý khách.
    • Quý khách có thể đến cửa hàng để được trực tiếp hoàn tiền hoặc nếu sử dụng hình thức chuyển tiền thì tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng. Nếu quý khách không nhận được tiền vào tài khoản sau 10 ngày làm việc, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi để nhận hỗ trợ. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với ngân hàng để nhờ kiểm tra và xử lý nhanh hơn cho quý khách.
    • Xin lưu ý là chúng tôi chỉ có thể hoàn trả lại số tiền mà quý khách bỏ ra cho sản phẩm đã mua, các chi phí phát sinh cho việc mua hàng như chi phí giao hàng, chi phí cài đặt hoặc hỗ trợ kỹ thuật và/hoặc các chi phí phát sinh khách sẽ không được hoàn.
    0
    Zalo
    Hotline
    090 247 14 56